Tin tức

Ghế lưới văn phòng cao cấp

Ghế lưới văn phòng khang gia sản phẩm chất lượng, giá rẻ cạnh tranh, sản phẩm được bảo hành chu đáo – Giao hàng tận nơi. Tất cả sản phẩm với kiểu dáng hiện đại, chất liệu siêu bền, phù hợp với mọi không gian văn phòng của bạn.

Ghế lưới xanh chuối KG-112 Giá : 720K

Ghế lưới văn phòng gồm có 2 loại Ghế lưng  trung  và Ghế lưng cao, xin được giải thích như sau:Ghế lưng cao và ghế lưng trung hiện tại lưng ghế có chất liệu làm bằng lưới, cảm giác ngồi ghế lưới rất thoáng và thoải mái, tuy không được êm như các loại ghế làm bằng da hay vải nhưng có phong cách riêng và tạo sự thoải mái và thoáng khi làm việc. Hãy chọn ngay cho doanh nghiệp bạn mẫu ghế mà yêu thích.

Ghế ngả nằm có gác chân KG-B655

Giá: 1.900.000₫

 

Ghế lưng cao là loại ghế lưới khi bạn ngồi thì lưng ghế thường cao ngang đầu hoặc cao hơn đầu của bạn, tạo cảm giác thoái mái khi bạn ngả lưng để  nghỉ ngơi, ghế được thiết kế kiểu dáng sang trọng, chất liệu phong phú như: ghế lưới lưng cao, ghế da lưng cao, ghế vải lưng cao,… cho bạn nhiều sự lựa chọn, tùy vào màu sắc chủ đạo của doanh nghiệp mà bạn có thể đặt hàng theo yêu cầu về màu sắc cũng như kiểu dáng của ghế. Còn ghế lưng trunglà gì ? Ghế lưng trung có chiều cao lưng ghế trung bình, tầm ngang lưng hoặc cao hơn một chút, Ghế lưng trung có ưu điểm khi ngồi tạo không gian xung quanh sẽ thoáng hơn, dễ trao đổi trong công việc và tạo nên không gian văn phòng được thoáng hơn, ghe van phong lưng trung có rất nhiều mẫu mã và chất liệu khác nhau, tùy nhu cầu doanh nghiệp và theo phong cách riêng, Ghế Việt chắn chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu hiện tại cho doanh nghiệp của bạn về nhu cầu ghế văn phòng.

Bài viết liên quan