Tin tức

GHẾ QUẦY BAR CAO CẤP GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG – KHANG GIA PHÂN PHỐI

Ghế  quầy bar Khang Gia mẫu mới 2017 sử dụng nguyên liệu nhựa PP , ABS, simili, da,… mang đến chất lượng cao, siêu bền, kiểu dáng thời trang , kiên cố, lâu dài và có thể chịu lực vô cùng lớn. Đây cũng là nguyên liệu được ứng dụng phổ thông cho các mẫu sản phẩm nội thất vì tính chất đặc trưng luôn luôn bền bỉ nên rất an toàn cho người dùng. Đặc biệt hơn mức giá rẻ và chế độ bảo hành tốt nhất thị trường hiện nay, chắc chắn chúng tôi sẽ làm hài lòng và chinh phục được những vị khách khó tính nhất.

Sau đây là những điểm ưu việt của ghế  quầy bar Khang Gia

 

Ghế  quầy bar Khang Gia mang đến cho người tiêu dùng chất lượng ghế tốt nhất

1. Kiểu dáng đẹp, sang trọng:

– Năm 2017 được xem là năm bứt phá đầy ngoạn ngục của sản phẩm ghế  quầy bar Khang Gia với thiết kế đơn giản, phá cách cùng chất lượng vượt trội. Phá vỡ lối thiết kế truyền thống, sản phẩm ghế  quầy bar cao cấp 2017 khoác lên màu áo mới của sự hoàn hảo.

–  Đường may trang trí bắt mắt, tinh xảo tạo điểm nhấn cho sản phẩm kết hợp với nhiều đường cong tỉ mỹ tạo sức hút mạnh mẽ cho sản phẩm.

– Thiết kế ôm vừa vặn với cơ thể. Vẻ đẹp của ghế  quầy bar cao cấp nằm ở sự tối giản nhưng tối ưu hóa công năng, nhường chỗ những đường nét uốn lượn mảnh mai lên tiếng. Màu sắc tươi mới, trẻ trung và sành điệu theo xu hướng của năm.

2. Chất lượng cao, bền bỉ với thời gian:

Các sản phẩm ghế  quầy bar trên thị trường 2017 điều được nhập khẩu linh kiện từ Đài Loan về gia công lắp ráp bởi kỹ thuật tay nghề cao. Ghế được thiết kế trên tiêu chuẩn Châu Âu, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại kết hợp với đội ngũ kỹ thuật ta nghề cao làm cho sản phẩm trở nên chất lượng hơn.

 

 

 

Bài viết liên quan